Decor bàn làm việc văn phòng tinh tế và độc đáo

Decor bàn làm việc văn phòng với cây xanh 

Bất kể ai ngồi làm việc liên tục với chiếc máy tính trong nhiều giờ đồng hồ sẽ đều cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi. Và chẳng có phương pháp nào tốt hơn nếu như được thư giãn và nhìn vào màu xanh của lá cây trong phòng làm việc.

Lúc ấy, tâm trạng và sự căng thẳng sẽ được cải thiện tốt hơn rất nhiều giúp cho tâm trạng và năng suất làm việc được cải thiện đáng kể. Decor bàn làm việc văn phòng theo cách này sẽ mang đến những ý tưởng độc đáo mới lạ cho nhân viên.

Chỉ cần đặt một vài chậu hoa nhỏ lên bàn làm việc sẽ thanh lọc không khí rất tốt nhằm mang lại bầu không khí trong lành hơn. Một số loại cây xanh tự nhiên góp phần tỏa ra hương thơm dịu nhẹ rất tốt cho tinh thần làm việc. 

Nếu muốn Decor bàn làm việc văn phòng độc đáo thì chỉ cần đặt cây xanh trong phòng mà thôi.

Decor bàn làm việc văn phòng với cây xanh 

Decor bàn làm việc văn phòng với cây xanh

Decor bàn làm việc văn phòng với hoa tươi nhiều màu sắc

Nếu bạn không thích sử dụng cây xanh trong phòng làm việc thì hoa tươi là sự lựa chọn rất phù hợp. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn mang những sắc hoa rực rỡ trong phòng làm việc. Phong cách decor bàn làm việc văn phòng này có khả năng điều hòa không khí tốt hơn

Nếu bạn muốn xây dựng nguồn cảm hứng sinh động tích cực cho mình thì hãy thiết kế riêng những chậu hoa riêng. Chính điều này sẽ giúp cho không gian làm việc lúc nào cũng vui vẻ, năng lượng và không bao giờ bị nhàm chán.

Decor bàn làm việc văn phòng với tranh nghệ thuật trưng bày 

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo thì sử dụng những tác phẩm nghệ thuật tại nơi làm việc sẽ giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, cách này rất phù hợp với những người làm trong lĩnh vực sáng tạo. Tranh nghệ thuật có khả năng tạo cảm hứng mỗi khi không có ý tưởng mới rất hiệu quả trên thực tế.

Decor bàn làm việc văn phòng với tranh nghệ thuật trưng bày 

Decor bàn làm việc văn phòng với tranh nghệ thuật trưng bày

Decor bàn làm việc văn phòng với lịch để bàn handmade

Nếu bạn đang tìm ý tưởng để decor bàn làm việc văn phòng thì đừng quên những tấm lịch bàn được làm tỉ mỉ bằng tay. Đừng nghĩ lịch để bàn handmade quá khó. Bạn chỉ cần dành thời gian công sức để làm nhưng sẽ rất thú vị.

Trang trí lên đó là những ngày kỉ niệm lịch hẹn hoặc một câu nói hay nào đó bạn thích tùy ý sẽ là nguồn cảm hứng giúp bất kỳ ai làm việc cũng sẽ thấy đầy hứng khởi và hứng thú. 

Phong cách decor bàn làm việc văn phòng với chặn sách sáng tạo

Những chặn sách hình kiểu là cách tại nơi làm việc sẽ là ý tưởng decor giúp bàn giám đốc trở nên ngăn nắp hơn mà còn giúp nơi làm việc của bạn được trang trí đẹp hơn. 

những nhà sách bạn có thể tìm mua những món đồ trang trí này một cách rất dễ dàng bởi nó rất thông dụng và phổ biến. Chặn sách là một cách để mang đến nguồn cảm hứng tích cực khi bắt đầu một ngày làm việc đầy sáng tạo. 

Phong cách decor bàn làm việc văn phòng với chặn sách sáng tạo

Phong cách decor bàn làm việc văn phòng với chặn sách sáng tạo

Decor bàn làm việc văn phòng độc đáo với đèn trang trí 

Một nơi làm việc thiếu ánh sáng sẽ không thể nào có được một hiệu suất công việc cao được vì vậy việc kết hợp các mẫu đèn trang trí cũng sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn được sinh động hơn rực rỡ hơn rất nhiều. 

Khi  biết cách kết hợp giữa các khoảng tường trắng cũng sẽ tạo nên một hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn. Với cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo bằng đèn led chúng ta không cần phải quá sáng tạo bởi đơn giản chỉ cần mua về và treo theo đúng ý chúng ta thích là được rồi.

Khung trang trí treo tường decor bàn làm việc văn phòng 

Các kiểu khung decor bàn làm việc văn phòng  không thể thiếu được cách đặt trên bàn làm việc được gắn lên tường với một kiểu dáng mới lạ và độc đáo. Đây là cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo rất hợp lý. 

Cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo này vừa giúp cất gọn đồ dùng ngăn nắp vừa tối ưu được diện tích mà vẫn tạo được điểm nhấn.

Các khung trang trí gắn lên tường một cách bắt mắt được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. 

Khung trang trí treo tường decor bàn làm việc văn phòng 

Khung trang trí treo tường decor bàn làm việc văn phòng

Đồng hồ để bàn trang trí bàn làm việc

Nếu bạn đang muốn tìm cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo thì đừng quên dùng đồng hồ để bàn. Một chiếc đồng hồ để bàn đơn giản, nhỏ gọn không chỉ giúp bạn kiểm soát thời gian biểu tốt hơn mà còn là món đồ trang trí bàn làm việc thêm hiện đại và tiện nghi. 

Bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ điện tử có tính năng hẹn giờ, giúp bạn không bỏ lỡ những lịch trình quan trọng. Với nhiều ưu điểm nổi bật đến vậy, tại sao lại không decor bàn làm việc văn phòng độc đáo với những chiếc đồng  hồ để bàn xinh xắn nhỉ. Bàn làm việc của bạn sẽ trở nên ngăn nắp, thể hiện bạn là người luôn đúng giờ và làm việc nghiêm túc. 

Đồng hồ để bàn trang trí bàn làm việc

Đồng hồ để bàn trang trí bàn làm việc

Cốc nước decor bàn làm việc văn phòng độc đáo

Cốc nước là vật dụng phổ biến không quá xa lạ. Ngoài chức năng để lấy nước thì đây còn là cách decor bàn làm việc văn phòng độc đáo được nhiều người áp dụng. 

Một cốc nước được trang trí với hình dáng yêu thích với loại đồ uống phù hợp cùng với họa tiết trang trí hoặc được in hình phù hợp sở thích sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tích cực hoàn thành những công việc còn dang dở. Không gian làm việc sẽ trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn rất nhiều. Đừng bỏ quên decor bàn làm việc văn phòng độc đáo này nhé! 

Cốc nước decor bàn làm việc văn phòng độc đáo

Cốc nước decor bàn làm việc văn phòng độc đáo

Bể cá mini để g decor bàn làm việc văn phòng 

Nếu như bạn yêu thích thiên nhiên và những sinh vật thủy sinh thì bể cá mini sẽ là một trong những ý tưởng decor bàn làm việc văn phòng vô cùng tuyệt vời cho bạn. 

Bể cá mini để g decor bàn làm việc văn phòng 

Bể cá mini để g decor bàn làm việc văn phòng

Nhìn những chú cá bơi lội qua lại vui vẻ trong bể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Cách này cũng giúp làm giảm bớt áp lực trong công việc, có thêm động lực làm việc hiệu quả hơn. 

Bạn chỉ cần chọn những mẫu bể cá mini thiết kế đơn giản, phù hợp với diện tích căn phòng cũng như sở thích bản thân. Khi decor bàn làm việc văn phòng độc đáo bằng bể cá nên nhớ đảm bảo yếu tố nguồn nước và nhiệt độ để cá có thể sống được. Như vậy là đã có ngay một điểm nhấn tinh tế cho không gian làm việc phù hợp nhất rồi.

Nhìn chung, bài viết của nội thất 68 Việt Hùng trên đây đã chia sẻ chi tiết đến các bạn 10+ ý tưởng decor bàn làm việc văn phòng độc đáo dành cho các doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tạo ra không gian làm việc lý tưởng cho doanh nghiệp tạo hứng khởi và nguồn năng lượng tích cực cho mọi nhân viên. 

 

CÔNG TY TNHH 68 VIỆT HÙNG

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH NỘI THẤT HÒA PHÁT

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Điện thoại: 0906627026

Email: phamviethung3482@gmail.com

Địa chỉ: 57 đường số 14 - Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Zalo: 0906627026

Decor bàn làm việc văn phòng tinh tế và độc đáo

Decor bàn làm việc văn phòng với cây xanh Bất kể ai ngồi làm việc liên t...

Thiết kế văn phòng không gian mở xu thế năm 2024

Thiết kế văn phòng không gian mở là gì?Thiết kế văn phòng không gian mở là vi...

Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa Phát

Ưu điểm của ghế văn phòng Hòa PhátGhế văn phòng Hòa Phát hay ghế văn phòng là...

Ghế Học Sinh | Top Các Mẫu Lý Tưởng Cho Môi Trường Học Tập

Ghế Học Sinh: Top Các Mẫu Lý Tưởng Cho Môi Trường Học Tập. Chúng tôi chu...

Sản phẩm:
Sản phẩm:

Hàng mới 100%, được lấy trực tiếp từ Nhà máy, đóng thùng cẩn thận theo tiêu chuẩn, không phải hàng đã trưng bày tại Showroom.

Giao hàng:
Giao hàng:

Sản phẩm được giao hàng vào hôm sau nếu bạn đặt hàng và thanh toán 100% trước 14h hôm nay.

Lắp đặt:
Lắp đặt:

Sản phẩm được giao hàng và lắp đặt hoàn toàn miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ.

Bản hành:
Bản hành:

Sản phẩm bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng.
Lên đầu trang
Tư vấn
Trang chủ Tài khoản Danh mục Tư vấn Giỏ hàng